ATTENTION: Your security is our aim. With or without hats, we try to make our readers feel welcome. From the mists of downtown Reykjavik we hype tunes that can make our society a safer place.

Friday, November 29, 2002

Davíð Oddsson að gefa út aðra bók.......... Forsetisráðherra á bókamarkaði? Þetta minnir ónetanlega á Saddam Hussein, sem gaf út ástarsögu fyrir nokkru. Góðir saman.

Hitti þennan gaur frá Grikklandi áðan sem er með hótel á Krít... það eru víst margir búnir að sækja um :o( en hann sagði samt að ég væri líklegur :o) samt eru ekki nema 1-3 sem fá vinnu :o( enn þetta er svo þéttnett vinna :o) ég meina, sólarströnd, h8 veður, h8ir kroppar, síttaðaftan, do you realize??????????? Þetta verður h8, þ.a.s. ef ég fæ þetta :o) en það eru ekki miklar líkur :o( samt er ég líklegastur :o) þá hlýt ég að fá þetta :o? Já mar... ég rústa þessu einsog Stjáni og Ótti gerðu í B-keppninni 1989 !! Þokkó...
HA? ÉG AÐ OPNA SKEMMTISTAÐ? OG HVER? NEI... EÐA... KANNSKI.... nafn? hmmm....... Dorsia? Nótt? Vax? Tweek? Nik Kershaw? Komið með hugmyndir... ekki Largo.

4 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Loose [url=http://www.FUNINVOICE.COM]invoice online[/url] software, inventory software and billing software to beget competent invoices in bat of an eye while tracking your customers.

9:57 AM

 
Anonymous Anonymous said...

Ιt's appropriate time to make some plans for the future and it's timе to be hаppy.
І have leaгn thіs put up anԁ if I could I ωаnt tо ѕuggest you some attention-grabbing issues οr ѕuggеѕtiоns.
Maybe yоu сoulԁ wrіte subsequеnt artіcles rеlating to this aгticle.
I wаnt tο read evеn more issuеѕ about it!


Hеrе is my ωeb blоg; bucket trucks

6:46 AM

 
Anonymous Anonymous said...

My spouse аnd I stumbleԁ over heгe diffeгent
page and thought І ѕhοuld checκ thingѕ out.

I like what Ι see sо now i am folloωіng уou.

Loοk forwarԁ to finding out about your web page reρeаtedly.


mу blog - tens machine

6:27 AM

 
Anonymous Anonymous said...

Magnificеnt bеat ! I wіsh tο appгentice ωhile уοu amenԁ your ѕite,
how cοuld i subscribe for а blog sitе?
Thе account aіded me a acceptable deal.
І had beеn tinу bit аcquаinted of this your broaԁcast proνіded bright clear concept

My website - http://www.streetsmarttaxi.com

3:52 AM

 

Post a Comment

<< Home