ATTENTION: Your security is our aim. With or without hats, we try to make our readers feel welcome. From the mists of downtown Reykjavik we hype tunes that can make our society a safer place.

Sunday, November 24, 2002

hæhæ.... þá er helgin búin og var hún oh-true-leg !!! Dettum í það session var... mhm... valli. Valli staupaði heila hvítvínsflösku... jájá... hvernig fór hann að því? jú, með beer-bongi, ohtruelega h8 tól. Enn einsog svo oft áður þá drapst valli og það með tilþrifum í þetta skiptið, hann sagðist heyra raddir í höfðinu á sér og sagði að það væri einhver feitur jói að segja honum fyrir verkum og við það stóð hann upp og sló flest öllum glerflöskunum af borðinu og lá svo alblóðugur eftir á gólfinu, þá var hann keyrður heim.

Bærinn, bærinn bærinn, æi.... hann er bara farinn að verða svo þreyttur, alltaf sama sagan, ömurlega sveitaballa muzik á hverfsbarnum og er það því miður einn af fá stöðum þar sem maður getur farið útá gólfið að hætti hemma gunn... ótrúlega fámennt á vegamótum, voða fínt á dillon, andrea jóns spilaði bonnie tyler fyrir okkur þau sem vorum hress og kát þar, ég, friðgeir, hazzi, ylfan og fífi... fullt af sprengjum og mega stuð. Svo fórum við friðgeir á hverfó, hann vildi endilega fara þangað... voða gaman, hann var allan tímann að spjalla við móðir frægs DJ, sem er hinn hressasta kona. Eftir það sáum við skondinn mann með hatt og þóttist vera J-Kay. Hann var það nú ekki, enda bara skondinn maður með hatt sem nefnist Benni, skondinn strákur, við biðum fyrir utan kaffibarinn eftir því að hann kláraði vinnu svo við gætum tekið smá pöbbarölt.... passið ykkur á dvergum á celtic cross... ekki kalla þá litla, þá fara þeir að tala, prufið að benda bara á þá... oft er það nóg...

svo fór ég að tala við einhvern grikkja sem er búinn að redda mér vinnu næsta sumar á krit... mhm... hann rekur þar hótel og er hér í að klára samninga við úrval útsýn... vitlu koma með?.... hann sagði að ég fengi frítt herbergi og frían mat.... ég fékk nr. hjá honum og á að hringja í hann 2morrow, þá ætlar hann að taka mig með sér í úrval útsýn og ganga frá þessu... hann sagði að ég ætti endilega að tala við 1-2 vini ef ég gæti...



0 Comments:

Post a Comment

<< Home