ATTENTION: Your security is our aim. With or without hats, we try to make our readers feel welcome. From the mists of downtown Reykjavik we hype tunes that can make our society a safer place.

Thursday, November 07, 2002

Hvað er málið með Birgittu Haukdal?!!! Ætlar beljan aldrei að breyta um stíl?!!! Ætli hún gifti sig með þennan helvítis klút?! Hún er algerlega off... í því sambandi má ég endilega segja frá því þegar ég fór á gaukinn síðasta vetur að sjá Jarvis Cocker DJ-a. Þá var hún þar með sólgleraugu og klút á hausnum og svo í skóm með metra botni. Ég hljóp inná klósett á gauknum og ældi vel. Þegar ég var búinn að jafna mig ákvað ég að eiga orð við þessa "drottningu" íslenska poppsins. Ég gékk að þessari stelpu og sagði henni til syndanna. Sagði henni að í fyrsta lagi þá væri ekki sól hérna inni og ætti að taka þessi sólgleraugu af sér, svo sagði ég að þessir skór væru löngu búnir að vera og hún ætti ekki að láta sjá sig í þessu, fólk fær í magann vegna ljótleika þeirra. Svo endað ég á því að minna hana á að pocahontas lúkkið væri búið.... það er greinilegt að hún hefur ekkert tekið mark á þessum athugasemdum mínum, en þrátt fyrir það var hún einsog asni þegar að ég hélt þessa ræðu mína yfir henni. Hún afsakaði sig hægri vinstri fyrir mér yfir þessum klæðaburði sínum... Kannski erfitt að breyta ímynd sem 12ára stelpur lifa fyrir... æi, fuck off....

0 Comments:

Post a Comment

<< Home