ATTENTION: Your security is our aim. With or without hats, we try to make our readers feel welcome. From the mists of downtown Reykjavik we hype tunes that can make our society a safer place.

Wednesday, November 06, 2002

Lára er að benda fólki á að verða kind. Kindur eru falleg dýr, ég ákvað að prufa.



Það er greinilegt að ég er einstök kind, Lára er samt svöl kind, gangsta thug b illin´ kind eða down ass kind !!!

Kann einhver að ráða drauma? a-ha... átti draum, var á tónleikum í London, úti tónleikum, alls ekki ósvipuðum og þegar ég var á cure í sumar í Hyde Park. Svo fór allt fólkið á tónleikunum í einhverja skrúðgöngu, ég elti það enn viltist. Endaði á einhverjum fancy veitingastað á sama borði og Danny DeVito og Kate Holmes !!! Svo þegar ég var búinn þar var ég ennþá týndur að leita að skrúðgöngunni, þá hitti ég konu. Laglega kona í kringum þrítugt. Ég spurði hana til vegar á engilsaxnesku, en hún svaraði mér á íslensku. Svo hélt ég áfram að ráfa um götur Lundúna ánn þess að finna þessa bölvuðu skrúðgöngu? Kann einhver að ráða drauma?!!! Eða gæti þetta ekki verið einfaldara, your lost in live mate...... .............svo kom Binni Krókudíll...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home