ATTENTION: Your security is our aim. With or without hats, we try to make our readers feel welcome. From the mists of downtown Reykjavik we hype tunes that can make our society a safer place.

Sunday, November 03, 2002

jájá.... þetta er soldið ungt... já... en samt rosalega þétt, gæti alveg verið eldra.... en samt, of ungt.... einhverstaðar þarf maður að draga mörkin.... enda sagðist ég einfaldlega þurfa að fara og skila videospólum þegar líða tók á morgun. Ætlaði sko alls ekkert að vera gista eitthvað í þessum vestur hluta reykjavíkur. Klukkan var farin að ganga níu þegar að ég keyrði af stað, já ég var á bíl í gær, og þegar ég ók úr hlaði þá tók ég upp það tól er kallast farsími, ótrúlega handhægt fyrirbæri... þrýstir á einn hnapp og þá er hægt að tala við aðra manneskju ! Ég þrýsti á hnappinn og kom þá hún loLEEta í símann, ég vildi vekja hana vegna þess að hún átti að fara sækja foreldra sína útá flugvöll um morguninn... hún svaraði, illa pirruð og sagði mér að þetta hefði allt verið misskylningur og átti hún að sækja þau um kvöldið, enn þau voru víst að koma frá ráðstefnu í Japan... ég kvaddi hana og þrýsti á hnapp á farsímanum til þess að enda símtalið... voða fínt.

ÞETTA ER EKKERT NÝTT EFNI Á ( ) SIGUR RÓSAR DISKNUM, ÞEIR HAFA VERIÐ AÐ SPILA FLEST ÞESSARA LAGA Í 2ÁR Á TÓNLEIKUM !!! telpan skellti þessu í græjurnar í morgun... hmmm.... gott að hafa eitthvað svona með, mhm... þokkó.... en við þessa fyrstu "hlustun" mína á disknum þá tók ég eftir þvi að flest öll þessi lög hafa þeir flutt undanfarin 2ár á tónleikum, allt frá því að þeir spiluðu á undan The No smoking band í laugardalshöllinni forðum daga.

SAMT SEM ÁÐUR ER ÞETTA ALLTOF UNGT, en hvað hef ég að tapa... voða sæt telpa... blah... p.s. sænska stelpan SMS-aði mig í gær, sendi ekki tilbaka... ætla ekki að vera eitthvað að rugla í henni, hún var svo góð stelpa, erfitt að aðlagast hér á þessum klaka, vill ekkert vera rugla neitt meir í kollinum á henni, hún er örugglega nógu rugluð eftir að hafa verið hér í 2mánuði....... stop me if i´m wrong, stop me if i´m wrong.....

0 Comments:

Post a Comment

<< Home