ATTENTION: Your security is our aim. With or without hats, we try to make our readers feel welcome. From the mists of downtown Reykjavik we hype tunes that can make our society a safer place.

Friday, March 14, 2003

Hvað er meira pirrandi en að senda SMS og fá svo ekkert svar? Jafnvel óbærilegra en að hringja í einhvern og fá síðan ekki hringingu til baka, eins og við öll vitum: Því símhringing er ekkert SMS og öfugt, eins og blómstrandi SMS samskipti sýna okkur greinilega.

Ég hef verið að fá SMS undanfarið sem ég hef ekki svarað, en ég hef þá lúalegu afsökun að ég á enga inneign og ekkert kapítal til að fá mér eina.

Þetta er því opinbert svar við SMS-um yðar, ásamt því sem vér hörmum að hafa ekki getað látið yður vita/orðið við bón yðar/svarað yður um hæl.

Vér iðrumst. Ó vei.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home