ATTENTION: Your security is our aim. With or without hats, we try to make our readers feel welcome. From the mists of downtown Reykjavik we hype tunes that can make our society a safer place.

Thursday, August 23, 2007

Fjölbreytileiki Fríðu.

Myndir geta sagt svo mikla sögu eins og þessi gerir til að mynda:



Hinsvegar er ég einn og yfirgefinn á þessu landi. M.ö.o., þá stakk Fríða af til Kína, Xi´an, í tvo mánuði. Ég geri fastlega ráð fyrir því að hún verði stökkbreytt þegar ég hitti hana næst hvar svo sem það verður, en líklega í Kína. Í tilefni af því hversu fjöl- og margbreytileg blessuð ástkonan mín getur verið þá langaði mig að nota tækifærið og setja inn myndir sem sýna útlistbreytingar hennar undanfarin ár. Njótið vel, því ég geri og gerði það svo sannarlega.

2003 - vetur.


2004 - sumar.


2004 - vetur.


2005 - sumar.


2005 - vetur.


2006 - sumar.


2006 - vetur.


2007 - sumar.


Mikið rosalega sakna ég hennar.

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Þessi færsla gerði mikið fyrir mig.

11:00 AM

 
Blogger Styrmir Hansson said...

Mig líka, sérstaklega árið 2006.

12:58 PM

 

Post a Comment

<< Home