ATTENTION: Your security is our aim. With or without hats, we try to make our readers feel welcome. From the mists of downtown Reykjavik we hype tunes that can make our society a safer place.

Saturday, November 09, 2002

helvítis U2 !!! og ég hata BONO ég hata bono ég hata bono ég hata bono !!!!!!!!!!!!!!!!! arg............ mhm... hann í Opruh... a-ha... maður fer ekkert í Opruh nema að maður sé fáviti og svo segiru ekkert að þú dáir bandaríkin og að bandaríkin séu hugsjón og það eigi að taka þau til fyrirmyndar, og svo segir hann:"eldur sem kviknar í afgahnistatan er einsog eldur við dyrnar okkar" !!! Það á að brenna þennan mann !!! ...samt gott það sem hann er að gera í afríku, það ætti kannski bara að geyma hann þar.

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

ERTU EKKI AÐ GRÍNAST!!!!
BONO er mesti snillingur í heimi
Þú átt greinilega mjög bágt.

11:31 PM

 
Anonymous Anonymous said...

Ég er sammála honum ertu FÁVITI!!!!

9:44 AM

 

Post a Comment

<< Home