ATTENTION: Your security is our aim. With or without hats, we try to make our readers feel welcome. From the mists of downtown Reykjavik we hype tunes that can make our society a safer place.

Friday, November 15, 2002

jæja............ LARGO listinn bara kominn á www.batman.is, djöfull er það þéttnett. Var að spila á eydís-balli MS-inga í gær... Massíft mixxx sem ég fór með... held að ég hafi toppað sjálfan mig þar, laser hljóð, mario bros að stökkva yfir gryfjur og allir að dansa í gogo fíling... er ég samt ekki of gamall fyrir menntaskólaböll, jú, enn maður er samt aldrei of gamall fyrir árið 1985, frekar að þessi börn séu einfaldlega of ung fyrir þetta. Við vorum þarna nokkur með göngugrindur, ég, aldís, nesi, kjarri, kolli, brynja og fl... voða fínt djamm, nema aldís eitthvað að láta stela frá sér, ekki sniðugt dísa... enn HÚN var samt alveg með þetta... enda ekki hægt annað með þetta líka töff hárið.

Á miðvó fór ég að dæma hæfó hjá MS, soldið slöpp keppni... enn sniðugur gaur sem vann, með golfkylfu að halda golfbolta á lofti og klæða sig úr fötunum, voða fínt... var með rosa frægu fólki í dómnefnd, helgu brennaga, svala á FM (vei!), elvu úr hafinu og einari má guðmundss, rithöfundi. næ kannski í myndir af eydís ballinu í gær við tækifæri.... er farinn að leiklistarpartyast... bæó...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home