ATTENTION: Your security is our aim. With or without hats, we try to make our readers feel welcome. From the mists of downtown Reykjavik we hype tunes that can make our society a safer place.

Tuesday, December 17, 2002

já... beckham er svo fucking töff. Hann er G-O-D... enda er hann með skothelt gler á körfuboltavellinum sínum og svo er búið að gera risa-styttu af honum í Tokyo ÚR SÚKKULAÐI ! Hér er hann svo að auglýsa súkkulaðið, hann er svo h8ur ! (klikkið á draslið sem er fyrir neðan myndina hans og munið að ýta alltaf á cancel í stað þess að installa japönskum texta). Jólakort... ákvað að sleppa því þessi jól, enda er maður líka búinn á aðfangadag í prófum, ég þarf nauðsynlega að fá einhverja netta gaura til þess að bjarga jólunum frá þessum helvítis kommúnistum....
Hva? ég bara að fara skipta um geisladiska í kvöld á MS-balli, aha, hljómar vel, DJ Stjáni Ara, ég fæ reyndar hjálp frá félaga mínum honum Héðni Gilssyni, fínn gaur. Hann ætlar að passa system-ið á meðan ég fer að skila videospólum á milli 23-00. Nú er ég farinn að læra og ákvað því að skylja ykkur eftir með fallegri stöku.

Gamall hundur hugsi er,
hugmynd er að baki.
Dagdraumar í desember,
dropar falla af þaki.



Lítil bjalla, lítil önd,
burtu hverfa hróarskeldubönd.
Drengurinn í DV að rita,
um danaveldi og súkkulaðibita.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home