ATTENTION: Your security is our aim. With or without hats, we try to make our readers feel welcome. From the mists of downtown Reykjavik we hype tunes that can make our society a safer place.

Tuesday, January 21, 2003

boy boy boy boy... hvað er að gerast? Vaff er farinn að blogga herre... þéttnett... eighties party? hvenar? bráðum? ég er til... en þið? leiga sal? eða á stað? Hvað? herre, eða therre? hvenar? já... bara... hafa þéttnett plan og hafa þetta í lok mars? ég kaupi það, kannski að fá Boy George til að skipta um geisladiska? ég v8 ekki... bara hugmynd... ÉG VILL MINNA YKKUR Á ÞESSA OH TRUE LEGU HANDBOLTA SÍÐU SEM ÞESSIR FRÁBÆRU OG YFIRNÁTTÚRULEGU GAURAR ERU MEÐ. KLIKK.

Hvað er annars að gerast í handboltaheiminum í dag? Argentina að eitthvað sýna sig? Maradonna að taka undirhandarskot? Það passar ekki... meikar ekkert sens, sérstaklega ekki þegar að Brasílía er næstum því búið að vinna Danmörku. EÐA HVAÐ? no... c það núna að staðan er orðin 21-26 Dönum í vil.. þar fór það, samt q-l að Roberto Carlos er að setj´ann með kringlu framhjá Dönsku varnarmönnunum...

Golden Globe... vá hvað N:Kidman er flott........... shit... hún er án efa mest flottasti kvennmaður sem núna er... þarna. aha... hvað með... Lauru Flynn Boyle, hún var alveg með þetta líka, hún mætti í balletkjól og var gjörsamlega að lúkka einsog og ljónynjan... rosa sæt... fær alveg 8.5/10 hjá mér. eða hvað... nei... hún fær þokkó 10 vegna þess að hún lék í Twin Peaks þáttaröðinni. þéttnett að eiga alla Twin Peaks á DVD... hæhæ. hva? dansiball með fólki í eighties dressi? er það mögulegt? er hægt að fylla 100manna sal ? ég v8 ekki... upplýsið mig við tækifæri. þokkó.. bæó...
þeir sem eru með í draumadeild VÍS endilega skráið ykkur í einkadeildina sem við erum með, deildarnafn er SS deild og lykilorð er voff ...það er aldrei og s8nt að skrá sig.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home