ATTENTION: Your security is our aim. With or without hats, we try to make our readers feel welcome. From the mists of downtown Reykjavik we hype tunes that can make our society a safer place.

Tuesday, January 28, 2003

Oh dog...come on dog...

'Eg hef fundið fyrir gríðarhér viðbrögðum við grein minni í gær, þar sem ég kom inn á að ég vil segja "sannleikurinn og kondór" en ekki "sannleikurinn og kontór" eins og sumir...
Fólk, bláókunnugt jafnvel, hefur komið að mér út á götu og heilsað mér, faðmað mig jafnvel, einstaka manneskja baðar meira að segja út höndunum og gargar:"'Eg er kondór, ég er kondór..." sem er ekkert nema jákvætt.
"Kondór," er fagur fugl, einhver sem gengur hreint til verks, skemmtilegur leikur sem mætti kannski spila oftar, á meðan "kontór" er orð sem minnir ískyggilega á orðið "kunta," eða eins og frændur vorir Bretar segja, sem skammaryrði: "You cunt."

0 Comments:

Post a Comment

<< Home