ATTENTION: Your security is our aim. With or without hats, we try to make our readers feel welcome. From the mists of downtown Reykjavik we hype tunes that can make our society a safer place.

Wednesday, January 22, 2003

THERE IS TO MUCH BUTTER ON THOSE TRAILS...

Hvað er að gerast, jú jú... ég eitthvað að fara í Reikningshald II og viti menn, þarna er "íslenski draumurinn (Þórhallur)" með laust sæti við hlið sér, reyndar eina lausa sætið sem hentugt væri að setjast í sökum seinkomu minnar. En jæja, ég ætla fá mér sæti í þessum netta stól, og til að komast að honum þarf, jú, öll sætaröðin (aftasta) að standa upp. En já! ... þegar ég fikra mig nær sætinu þá tekur þessi íslenski draumur sig til og hrækir á sætið lýkt og selfyssingur sem bragðar á slæmum pylsubita. Já! ég horfi á hann... og spyr svo hvað gera skal við þessi... hann segir að það c áræðanlega hægt að þurka þetta upp með bréfi. Ekki líkar mér við þennan tón og kúka því beint í skólatöskuna hans og tók hann þá í aðra tá frá hægri á vinstri fætinum mínum og fleygir henni í átt að ofni sem er í valsheimilinu og brákar hana. Nú var mér nóg boðið og fór því að glósa 26.gr í lögum um ársreikninga. sjá hér.
26. gr. Veltufjármuni skal ekki færa til eignar við hærra verði en kostnaðarverði eða raunvirði ef það er lægra.
Kostnaðarverð veltufjármuna samanstendur af kaupverði og þeim kostnaði sem tengist beint öflun þeirra. Til kostnaðarverðs má enn fremur telja eðlilegt hlutfall af útgjöldum sem tengjast öfluninni óbeint enda hafi útgjöldin fallið til á sama tímabili og eignanna var aflað eða þær voru framleiddar.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home