ATTENTION: Your security is our aim. With or without hats, we try to make our readers feel welcome. From the mists of downtown Reykjavik we hype tunes that can make our society a safer place.

Thursday, May 11, 2006

In cod we trust.

Not clean. We want cod with chips. Caught cod in the sea. Cod wars ! Ghostigital gera þetta skemmtilega. Lagið hefur húmor ásamt góðum takt. Sniðugt hjá þeim að fá Weebl til þess að taka textan fyrir Bretan.

Af nægu að taka næstu daga:
16.maí Joanna Newsom í Fríkirkjunni.
17.maí Arsenal - Barcelona og CocoRosie á Nasa.
18.maí Eurovisiongleði.
20.maí Meiri Evrópuásýnd.

Það hafa komið tvö tilboð í íbúðina og við höfum hafnað þeim báðum því þau voru undir 22.000.000 kr.

Hvað er málið með þennan hræðsluáróður í kvöldfréttum NFS. Í gær töluðu þeir um að fasteignaverð eigi eftir að lækka um helming á næstu mánuðum. Ekki alls fyrir löngu var aðalfréttin þeirra að linsuvökvi sem væri í sölu (ekki skilgreint í fréttinni hvar) myndi valda blindu. Síðar kom það í ljós að þessi umræddi linsuvökvi er aðeins seldur í Asíu og sagan hófst á einstakling í Malaysiu sem varð blindur á öðru auga eftir meðhöndlun vökvans, en talið er að vökvinn hafi ekki verið rót vandans heldur óhreinlæti mannsins ásamt mikilli reykmengun. Í dag birti svo greiningardeild KB Banka rit um þróun fasteignamarkaðsins á næstu 12 mánuðum og gera þeir ráð fyrir 5 % hækkun á fasteignaverði. Fasteignaverð er talið hátt hér á landi, en þó ekki of hátt og er í samræmi við þróun launavísitölu og almennt vöruverð í landinu. Kvöldfréttatími NFS hefur að mínu áliti misst allan trúverðugleika. Go Páll Magnússon.

7 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Bara hlusta á Úlfar.

3:59 AM

 
Anonymous Anonymous said...

Já, þú hefur alltaf sagt að ekkert væri að marka fréttastofu NFS.

12:46 PM

 
Anonymous Anonymous said...

Ég væri til í helmingslækkun. Það myndi koma sér vel fyrir mig, enda stend ég á tímamótum í mínu lífi.

Annars mun ég ráðfæra mig við Úlfar áður en ég tek nokkrar stórar ákvarðanir varðandi framtíð mína, og láta hann reikna út áhættu og hvers konar fjör.

2:35 PM

 
Anonymous Anonymous said...

Tímamót er merkilegur áfangi. Keyptu þér snotra eign Haukur. Í miðbænum, einhverja þægilega og vinalega. Vertu með fallegan bókaskáp. Það er hægt að gera góð kaup á fasteignamarkaði í dag. Seljendur eru hræddir og munu samþykkja allt að 15% lægra tilboði í eignir sínar en uppsett verð segir til um. Eins og KB banki hefur greint og tilkynnt þá mun fasteignaverð aðeins lækka að raunvirði, en ekki að nafnvirði. M.ö.o. þá hækkar fasteignaverð ekki jafnmikið og neysluvísitalan. Kaupa núna, ekki bíða. Það rignir inn fréttum um að íslenska efnahagskerfið sé reist á traustum grunni. Ég veit ekki betur en íbúðin mín hafi hækkað að nafnvirði um 6.000.000 kr. á einu og hálfu ári. Ég veit hvað ég syng.

1:08 PM

 
Anonymous Anonymous said...

Ég myndi bíða þar til þú erfðir eign, Haukur.
Morgan Stanley gerði það þegar hann var ungur.
Morgan Stanley.

9:22 PM

 
Anonymous Anonymous said...

Twas me.

9:22 PM

 
Anonymous Anonymous said...

Komu fáir aðrir til greina...

3:12 PM

 

Post a Comment

<< Home