ATTENTION: Your security is our aim. With or without hats, we try to make our readers feel welcome. From the mists of downtown Reykjavik we hype tunes that can make our society a safer place.

Thursday, November 15, 2007

Ti que ton ne

Á leið minni út úr Kokon To Zai á Tiquetonne í Paris var ég stöðvaður af Japönxum blaðamanni sem tjáði mér að hann væri einnig götutískuljósmyndari fyrir Japanxa tímaritið Popeye. Hann vildi eiga ljósmynd af mér sem hann gæti jafnvel sett í magasínið sitt eða tímaritið sem hann vinnur fyrir. Ég tók mér smekklega pósu og lét mér líða einkennilega, enda ekki annað hægt þegar maður fær svona snökt hrós með flassi. Í dag velti ég því hinsvegar fyrir mér hversu ofboðslega góð markaðsetning það er að ganga niður götu stórborgar og biðja einstaklinga um að pósu fyrir götutískuljósmyndadálkinn í blaðinu sem þú vinnur hjá vegna þess að fyrir vikið verður þú, efniviðurinn, að eignast blaðið. Einmitt núna er ég í þann mund að koma upp áskrift af þessu forláta Japanxa blaði, sem er NB frekar töff.

HYPE!!!

°°°Miss Odd Kidd - Weed, Wine and Wankers (Slutt butt in ur face remix) ---þið þurfið að opna þennan hlekk og niðurhala svo ---

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Af hverju ertu að setja mynd af Helgu Gvuðrúnu hérna? Ertu að reyna að eyðileggja fyrir mér daginn?

9:59 AM

 
Anonymous Anonymous said...

Já,,, sjáðu til, þetta er ekki hún. EÐA HVAÐ?

12:15 PM

 

Post a Comment

<< Home