ATTENTION: Your security is our aim. With or without hats, we try to make our readers feel welcome. From the mists of downtown Reykjavik we hype tunes that can make our society a safer place.

Tuesday, December 24, 2002

FIRE IN THE GATES OF HELL...
Vá... hef ekki bloggað síðan í Nam.
Jæja... jól... mhm... voða gaman... nema þegar þú ert rauðhærð afgreiðslustelpa með dónaskap að vinna í Videoheimum í Faxafeni, ég hefði átt að dreifa smá stáli í hana. Ég hef ákveðið að færa öll mín viðskipti í laugarásvideo, enda eru þar dugnaðar forkar við vinnu og hrífst ég af þeim viðskiptaháttum sem þeir... RARR!
Er KIKKOMAN ekki æði, hann er svo töff. ég vildi að ég væri KIKKOMAN. Lauk prófum 21.des, fór svo strax eftir próf uppí kringlu að vinna í 17. Það er off að vinna í 14tíma á þorláksmessu, ekki gera það. Hvernig er hægt að selja föt sem eru ljót, ég get það ekki. Þetta er frekar off að þurfa alltaf að ljúga að kúnnunum, ég meina, ÞAÐ VAR EKKI EINN FUCKIN HLUTUR Í MINNI STÆRÐ Í 17 SEM MÉR FANNST COOL ! ...nema... töff, teinótt jakkaföt, og svo þessi vínrauði revolution jakki... EN ÞRÁTT FYRIR ÞAÐ þá reyndi ég að forðast kúnna sem vissu ekki hvað þeir vildu... get ekki fundið 1hvað flott þegar það er ekkert flott til. RARR!
gleðileg jhól.
HÆHÆ. LÆRÐU AÐ SEGJA GLEÐILEG JÓL Á ÖÐRUM TUNGUMÁLUM, HÉR.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home