ATTENTION: Your security is our aim. With or without hats, we try to make our readers feel welcome. From the mists of downtown Reykjavik we hype tunes that can make our society a safer place.

Tuesday, February 11, 2003

Hvar er V?

Hann er horfinn.

Hann er ekki í skólanum. Hann er ekki hér. Hvar er hann?

Hann er kominn til ára sinna: Kannski hefur hann tekið út einhvern ótrúlkegan andlegan þrozka: Kannski hefur hann frelsast.

Ef til vill sjáum við hann næst í skjannahvítum fötum að spila dúett með gaurnum á Omega. Sem minnir mig á það. Omega er rekið með "frjálsum" fjárframlögum hinna meðvituðu, og af og til eru haldnar stórar fjársafnanir, ekki til að hjálpa krabbameinssjúkum börnum heldur til að kaupa öflugri sendi eða eitthvað slíkt. Já...

En hvar er allt þetta frelsaða fólk? Ekki þekki ég neinn sem er frelsaður. En þið? Hvar eru allir þessir minihlutahópar? Ekki þekki ég neinn homma. (Ekki mér vitanlega að minnsta kosti...) Og ekki þekki ég neinn blökkumann. Hvar er allt þetta fólk? Er það yfir höfuð til?

Ef til vill svarar þetta spurningum.

p.s. Bubbi.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home