ATTENTION: Your security is our aim. With or without hats, we try to make our readers feel welcome. From the mists of downtown Reykjavik we hype tunes that can make our society a safer place.

Wednesday, December 06, 2006

Íþróttafréttamenn.

Athugasemd Arnars Björnssonar varðandi möguleika Inter í riðlinum sínum: "Til þess að ná efsta sætinu í riðlunum þurfa leikmenn Inter að hafna í fyrsta sæti."

Í alvöru talað ! Ég hafði ekki hugmynd um þetta.

Hinsvegar,
blöskraði mér ummæli Loga Ólafssonar í seinni hálfleik í leik Barcelona og Werder Bremen (man ekki hvernig þetta hljómaði nákvæmlega, en eitthvað á þessa leið): "Já, hér kemur Thuram inn á, þeir fengu hann á brunaútsölunni hjá Juventus. Það mætti segja að hann hafi bókstaflega verið á BRUNAútsölu...".






Þetta er Lilian Thuram fyrir ykkur sem ekki vitið hvernig hann lítur út.








Altso sótsvartur.

5 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Held að það leynist lítill ponsu tonsu rasisti í mörgum Íslendingnum, sbr. monsu skonsu fylgisaukningu XF eftir stefnuaðlögun þeirra.

9:54 AM

 
Anonymous Anonymous said...

Haukur, hvort yrðir þú ósáttari við, að maður af öðrum kynstofni tæki vinnuna þína eða kona?

3:36 PM

 
Anonymous Anonymous said...

altso var minnst á að zambrotta (minnir mig) hafi farið ásamt fleirum á brunaútsölu hjá juve, svo þegar minnst var á að thuram hefði einmitt farið til barsa í téðri brunaútsölu þá sagði fyrrnefndur logi: "nei, það má nú kannski ekki segja þetta um hann"

en það er allt í fínu á milli þeirra núna, logi gaf honum banana í sárabætur...

white power!

.... tja... ég held ég skelli bara anonononymús á þetta

krakkar! ekki gera grín að svona hlutum!

ekki það að lillian sé einhvurs konar hlutur...

uh... ég er farinn

3:41 PM

 
Anonymous Anonymous said...

Ég held að við getum allir verið sammála um að systir manns skipti meira máli en vinnan manns.

Ergo, Spurningin er: hvort væri maður ósáttari við að maður af öðrum uppruna tæki systur manns, eða kona?

Ég held að aldrei þessu vant velji maður konu fram yfir eithvað annað.

4:28 PM

 
Anonymous Anonymous said...

Ergo, þú værir sáttir við að systir þín væri lessbísk?

Anniemús... Þetta er ekkert grín. Kynþáttafordómar í sjónvarpi eru ekki liðnir, að öllu gamni fylgir einhver alvara.

5:14 PM

 

Post a Comment

<< Home