ATTENTION: Your security is our aim. With or without hats, we try to make our readers feel welcome. From the mists of downtown Reykjavik we hype tunes that can make our society a safer place.

Wednesday, December 06, 2006

MUSICMUSICMSUCIMSICUMSICMUSCMSICMUSCMSUMCMMUSIUCMSICUMSUCMUSMCUISMCUSMCUISMCU!!! Skatebard - Love Attack.

EINAR BALDVIN: Athugaðu þetta elsku vinur. Infants(mynd). Frekar fínt band. Hér er MP3.

Ég hef aldrei heyrt um þetta band, Peru, en þetta lag er frekar sweeeeet. Kom út árið 1983. Sætir synthar, mjúk melódía og gott grúv. Gaman að segja frá því að á breiðskífu sem þessi hollenska sveit gaf út árið 1988 er lag sem ber nafnið ICELAND.

Þessi María er nú svolítið geðveik, það ætti að brenna hana á báli.


Aðeins í lokin, þá er langar mig að deila með ykkur þessu myndbandi. Þetta er svo yndislega hallærislegt að ég veit ekki alveg hvort ég eigi að hlægja eða gráta. Sumir muna eftir þessu, aðrir ekki. Þetta var frumraun Albana í Eurovision.

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Til hamingju með nýtt útlit, það er hressandi. Hressandi er einnig hlaðborðið sem þessi færsla er. Sérlega hressandi er jafnframt Albanastuðið, þó að ég hafi reyndar brotnað saman áður en ég gat klárað það.

10:40 AM

 
Anonymous Anonymous said...

Frábært

Skatbard er náttúrulega tær snilld, mæli með þessu og takk. Hver man ekki eftir gamla sidknum hans sem heitir því skemmtilega nafni

Skatebard was a crime( in 1989), sem er by the way satt, hjólabretti voru bönnuð í Noregi til 1989.

Hvað er verið að gera við Mary P. og mun Albanía líta á þetta eins og við lítum á Gleðibankan.

F

1:08 PM

 

Post a Comment

<< Home