ATTENTION: Your security is our aim. With or without hats, we try to make our readers feel welcome. From the mists of downtown Reykjavik we hype tunes that can make our society a safer place.

Tuesday, January 02, 2007

Robyn.
Þessi sænska stelpa var ungstirni á tíunda áratugnum sem sló í gegn með einum undra smell í Evrópu og BNA. Í dag er hún aftur við jaðar heimsfrægðar. Lög eins og Konichiwa Bitches og Cobrastyle eru nú þegar orðin þekkt.







Hún minnir margt á sænsku kærustuna hans Hauks í útliti, en klórar líklega ekki.
Þar af leiðandi verð ég að deila þessu lagi með David Banner, PLAY.













Ég fann lýsingu um þetta lag með DAT Politics - Viper Eyes.: "Play the DVD of Gremlins 2 and then right at the bit where the bad Gremlins are all partying like its 1999 in the Clamp offices lobby, climb into the TV and join them. Dance and prance with the electric Gremlin that is stuck in the phone system. Make all the Gremlins wear oversized sunglasses".

4 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Minnir um margt, ekki minnir margt. Annars held ég að flest annað hér sé rétt. Kvar get ég niðurhalt þessum lögum? Por favor.

3:05 PM

 
Blogger Styrmir Hansson said...

hægri smellir og velur save target as. Takk fyrir málfarsleiðréttinguna. Þær koma að góðum notum eða nótum, svona eins og tónlistarnótur, ha...

3:26 PM

 
Anonymous Anonymous said...

Ég veit það, kjáni. Ég er að tala um Robyn lögin, það er ekki hægt að melda þau.

9:23 AM

 
Anonymous Anonymous said...

ahhh... prufaðu þetta: http://www.zshare.net/audio/robyn-cobrastyle-mp3.html

3:57 PM

 

Post a Comment

<< Home