ATTENTION: Your security is our aim. With or without hats, we try to make our readers feel welcome. From the mists of downtown Reykjavik we hype tunes that can make our society a safer place.

Wednesday, February 19, 2003

Já...

Enginn Frikki í gær, gærkvöldið kvöld vonbrigða yfir höfuð. Bara hann Konni Kommi að dandalast með Völu ekkert að lúkka frekar en venjulega. Leiðinlegur gaur. Er að reyna að taka laid-back fílingin á þetta...en mistekst undantekningarlaust. Er hann líka ekki djöfuls fagot? Mér finnst hann leiðinlegur. Var ég búinn að segja það? Svo er hann líka taðskegglingur.

Má ég þá heldur biðja um Frikka.

En...Nú er vikubið framundan, í von og óvon, með statuz tjekk á skegginu hans Frikka. Ekki nema maður hitti hann á förnum vegi og horfi framan í hann og skoði málið.

Persónulega er ég á leiðinni inn á klósett. Hverz vegna? Nei, jú, ég er að fara að raka mig. Ég er nefnilega kominn með smá skegg, að sjálfsögðu, það er hörku töff, og ætlaði að tjekka á Frikkanum í gær til að vita hvað ég ætti að gera. Það gekk ekki, eins og ég hef þegar komið inn á, og nú hangi ég í lausu lofti. En málið er að ef maður hittir Frikkann, og hann er búinn að raka sig en maður sjálfur ekki, þá er maður zvo ótrúlega off! Hins vegar, ef maður hittir hann rakaður og hann er ekki búinn að raka sig, þá getur maður sagt, alveg kazjúal: "Vá, þetta er hörkutöff...ég er einmitt að pæla í að zafna..."

Þannig að ég er alveg pottþéttur.

Er hægt að segja hið sama um þig lesandi góður?

0 Comments:

Post a Comment

<< Home