ATTENTION: Your security is our aim. With or without hats, we try to make our readers feel welcome. From the mists of downtown Reykjavik we hype tunes that can make our society a safer place.

Monday, February 24, 2003

þétt party á Kofanum um helgina... fólk var farið að dansa útá götu fyrir utan staðinn !!! sá að frikki weiss tók sporinn á götunni, það hlýtur að vera jákvætt... og djöfull var margt á staðnum, þetta var svo gaman !!! ég held að ég hafi fengið alveg svona 8 bjóra á barnum og gefið frá mér 5... lára var duglegust með að koma og fá sopa, eða, öllu frekar glös !!! ég gat ekkert orðið ölvaður vegna þess að þetta var smá stress vegna þess að helvítis geislaspilari skoppaði svo mikið í takt við þéttan bassa. en afhverju er fólk að fara á SÓL-ON, hann er ekki ON (valdi, hehe), fólk getur allt eins farið til Selfossar... og fengið sér pylsu... yes. Hvenar ætli weebl og bob komi á DVD ? Það væri h8...

ég og nesi fórum á gangs of NY áðan, fínt að skella sér fyrir 500kr. þ.a.s. ef þú átt eurocard, hagstæð kjör.

og það er ekki mikil framtíð í því að vera MASCOT, þá á ég við YKKUR og HANN...

Best að fara lúlla... og til hamingju heiðrún að fá einn styrmi í ættina þína, ég 8i 1mitt að h8a styrmir freyr, en því var br8 í styrmi örn á síðustu mínútu... skemmtilegt.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home