ATTENTION: Your security is our aim. With or without hats, we try to make our readers feel welcome. From the mists of downtown Reykjavik we hype tunes that can make our society a safer place.

Thursday, February 20, 2003

You can find me in da club, bottle full of bub
Look mami I got the X if you into taking drugs
I'm into having sex, I ain't into making love
So come give me a hug if you into to getting rubbed, clap...

yes. clap...

hello. clap...

Mér finnst hún alveg foxy... hún missti það á tímabili, en hún er komin með það aftur... eða var hún einhvern tímann með það?... þá er hún allavega með það núna. clap...

Sáuð þið sendingu frá Beckham í seinna marki Man.Utd í kvöld !!!! Hann er bara einsog ég... ha hmmmm... þokkó !! G-Unit, pop up !! En hann er bara alltaf að lúkka einsog cöttur, en hann gerði það ekki í denn. Clap...

Ég hef þegar minnst á það herre að Videoheimar er videoleiga slæm og mæli ég með því að fólk l8i ekki þangað til þess að finna sér afþreyingu. Þar vinna leiðinlegar hórur sem eru alltaf á túr, sífellt röflandi og vilja ekki gera 1 né n8 fyrir viðskiptavininn. Clap...

núna langar mig líka að vekja athygli verslunninni BT sem inniheldur fávita og fólk utan af landi sem starfskrafta. Afhverju segi ég svona um þessa verslun? Jú.... clap... málið er að geisladixaskrifarinn minn bræddi úr sér á laugardagskveldið þegar ég var að sækja öll þau lög sem eru á tölvunni og færa þau yfir á geisladixa fyrir DJ starf mitt. Var ég búinn að eiga þennan skrifara í eitt og hálft ár og er 2 ára ábyrgð á honum, þannig að ég reiknaði að sjálfsögðu með því að fá nýjan skrifara. Á mánudeginum fór ég (go go go go go go shawty) í BT og ætlaði að sýna þeim þennan ónýta og krefja þá um nýjan. En viti menn... clap...

BT: hello. ég: lo. BT: yes. ég: i need... a new. BT: no. ég: wan kerrrrrrr. BT: yes. ég: clap...

Þetta var ég alls ekki sáttur við vegna þess að þeir neituðu úr því að ég var ekki með kassakvittun, en ég benti þeim á að l8a af þessu í kerfinu sínu (frændi hafði upplýst mig um að það væri hægt), en þeir n8uðu því líka. Enda eru þeir 1/2vitar... hættið að versla í BT og snúið ykkar viðskiptum að Tölvulistanum eða Expert, ekki eru þeir með útibú í Keflavík, nei, en BT? Já !!!! "what more can i say" clap...

þetta er svo oh true lega þétt flava... kíkið á þetta herre. a dog m-e-double l A !!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home