ATTENTION: Your security is our aim. With or without hats, we try to make our readers feel welcome. From the mists of downtown Reykjavik we hype tunes that can make our society a safer place.

Wednesday, October 22, 2003

"Heyrðu maður, maður er bara svona helvíti hress. Bara að fara að horfa á handboltakvöld og læti. Þokkalegt að fá þetta svona beint í æð. Það er alveg rosalegt að sjá þessa kalla dúndra tuðrunni í netið hvað eftir annað. Stöngin inn og læti. Annars er ég samt ekki alveg að fíla þegar það er sýnt frá kjeddlinga leikjunum líka maður! Þær eru nú soldið slappar maður :) ég er alveg að fíla svona þú veist, þær mega alveg sprikla í þessu fyrir mér, enda eru flestar þessar stelpur svolítið búttaðar hvort sem er. En ég er ekki alveg að kaupa það þegar þessi er splæst saman í sama þáttinn, ef þú skilur hvað ég meina. Það mætti splitta þessu svolítið upp, skilurðu. Karlahandboltakvöld og kjeddlingahandboltakvöld. Ókei, og svo er alveg rosa fínn þáttur beint á eftir, geimstöðin Enterpris. Helvíti fínn. hann er í honum þarna kallinn sem lék í Cop Leep þáttunum, þarna gaurinn sem var alltaf að ferðast aftur í tímann. Svo skemmir nú ekki fyrir að það er massa flott stelpa í þessum þáttum, sem leikur geimálf eða eitthvað svoleiðis, hún er sko ekki með neinn handboltarass, þokkalega ekki! Þannig að þú veist, bara massa fín dagskrá í kvöld, mæli með þessu. Bara tjilla aðeins á þessu, en um helgina ætla ég sko þokkalega að

0 Comments:

Post a Comment

<< Home