ATTENTION: Your security is our aim. With or without hats, we try to make our readers feel welcome. From the mists of downtown Reykjavik we hype tunes that can make our society a safer place.

Tuesday, July 04, 2006

Síminn hringir:

Ég:"Hallo".
Woman:"Hello, is this manager?"
Ég:"No, there is no manager now".
Woman:Where is manager?"
Ég:"This is not a company."
Woman:"Yes...."

Svo var skellt á og aldrei mun ég nokkurn tímann vita hver var hinum megin á línunni.

Ég ætla reyna koma upp sjónvarpi og myndlykli svo við getum horft á leikinn á meðan la fiesta er í gangi næsta laugardag, spurning um að hafa gott Tequila fjör þegar það er skorað. Já, það líst mér vel á.

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Mér líka.

Hins vegar vil ég benda þér á að grípa gæsina næst þegar þú færð svona símtal. eða grípa hana betur, þétt grip með báðum (2)höndum til dæmis. Svona senur eru eitthvað sem maður gleymir ekki svo glatt, eitthvað sem hrekkur ekki af manni eins og vatn af gæs.

4:10 PM

 
Anonymous Anonymous said...

Pretty darn cozy.

4:33 PM

 

Post a Comment

<< Home