ATTENTION: Your security is our aim. With or without hats, we try to make our readers feel welcome. From the mists of downtown Reykjavik we hype tunes that can make our society a safer place.

Tuesday, February 25, 2003

Mér er gríðarlega heitt í dag. 'Ovenjulega heitt. 'Uti og inni. 'Eg átti samtal við Hannes um þetta mál, og er það eftirfarandi:

'Eg: "Er ekki svolítið heitt hérna inni?"
Hannes: "Nei..."

Þannig að ég geri ráð fyrir að þetta sé bara ég. Þetta veldur mér óþægindum, ég var t.d. að halda fyrirlestur áðan og ég svitnaði svo mikið að svitinn rann í stríðum straumum niður enni og bak. Alveg off að vera sveittur, allur blautur, nema ef maður er að spila einhverja tuff íþrótt eða kemur inn eitthvert og það er rigning fyrir utan. Það er mjög h8. Það blundar einhver bleytu fetish í mannskepnunni, samanber blautbolakeppnir hjá körlum og slefandi kvenfólk yfir vel smurðum skrokkum, til dæmiz á Brad Pitt.

En talandi um mig og minn svita og mína bleytu, þá var ég í hvítum bol, sem var við það að verða gegnsær. Ekki tuff. 'Eg var að hugsa um að fara úr fötunum, það var svo h8, og sýna jafnvel glansandi og smurðan búkinn áhorf-og heyr-endum.

Já...

Gerði ég það? Eða ekki? Það er aldrei að vita, hmm...spennó. Eins og 24. Kiefer lætur örugglega bara vasða þegar honum er h8...En hann hefur líka efni á því...skrokkurinn á honum er h8ur...hmm....

0 Comments:

Post a Comment

<< Home