ATTENTION: Your security is our aim. With or without hats, we try to make our readers feel welcome. From the mists of downtown Reykjavik we hype tunes that can make our society a safer place.

Monday, November 10, 2003

Þá hefst ný vika, vika sem er, eins og aðrar vikur, vika nýrra vona og drauma og vonbrigða. Þetta er vika sem rýkur á undan þér og byrjar á undan þér. Og skyndilega hefst mánudagurinn og þú breiðir sængina yfir haus og segir lágt og biturlega: "Ég trúi þessu ekki. Ég bara trúi þessu ekki."

Það stoðar hins vegar lítið, eins og fyrri daginn, og áður en þú veist af siturðu við eldhúsborðið og reynir að troða í þig Cheeriosi á meðan líkaminn, sem er ennþá sofandi, mótmælir stöðugt með þreytu, óþægindum og almennri vanlíðan.

Óumflýjanlega liggur leiðin svo út í dimman og kaldan morguninn, og vonbrigðastuna, eins og loft sem þrýstist út úr blöðru sem er að tæmast, líður út úr þér og upp í kaldan nætur/morgunhimininn.

En þegar tekur að birta, svona um hádegisbilið, fer mesta þreytan að hopa og þú fyllist nýjum þrótti. Þú horfir á, eða reynir að sjá glitta í sólina á bak við þunglamaleg skýin og þú tautar þrjóskulega: "Ég get, ég skal."

Já, þannig lifir vonin í hjarta mannanna eins og maðkar í rotnandi holdi.

Og það er ekki fyrir en allt úldna kjötið hefur verið nagað og étið, er uppurið, að það slokknar á voninni og lífinu í hjartanu og við gefumst upp og sökkvum niður í moldina þaðan sem við komum, drukknum í hinum kaffærandi og kalda djúpa hyl sem umkringir okkur, sjáum slokkna á litla kertinu, ljóstýrunni sem við höfum reynt að ylja okkur við allan þennan tíma í myrkrinu og kuldanum. Við gefumst upp, gefum upp andann, leyfum vatni og mold að fylla lungun á okkur í staðinn.

Það hefur sýnt sig að meðalaldurinn við þennan atburð hér á Íslandi er tuttuguogtvö til tuttuguogþrjú ár.

Ég skemmti hvar sem er, hvenær sem er, einnig í barnafmælum. Ég er við símann núna.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home